About Me

My photo
Community of Agloco View Bar

9/12/07

+ Agloco : ทำงานอย่างไร.

Agloco ทำงานอย่างไร หลังจากที่ได้สมัครเป็นสมาชิกกับ Agloco แล้ว จากนั้น ทุกคนจะต้องดาวน์โหลด Viewbar ไปติดตั้งไว้ที่เบราเซอร์ เพราะใช้ ในการตรวจนับชั่วโมงในการใช้งาน โดยทุกคนไม่จำเป็นต้องคลิก หรือ ไปสินค้าใดๆ ที่ปรากฎขึ้นมา โดยโฆษณาดังกล่าว จะเหมือนกับที่เราเห็นข้อความ หรือแบนเนอร์ใน MSN หรือ Yahoo เพียงแต่ว่า Agloco จะแบ่งเปอร์เซ็นโฆษณา 90% ให้กับ ทุกคนที่มีส่วนช่วยสร้างสังคมนี้ (เหมือนที่ทุกคนเต็มใจใช้ MSN, Yahoo, Skype, YouTube เพียงแต่ว่าเราได้แค่ใช้ ซอฟท์แวร์ฟรี)

เงินมาจากไหนSearch : เมื่อเราใช้บริการค้นหาจาก Viewbar ซึ่งแสดงผลตาม Search Engine ที่ร่วมมือกัน เช่น กูเกิ้ล โดย search engine นั้นๆ จะแบ่งเปอร์เซ็นการแสดงผลให้ (เช่น กูเกิ้ล แบ่งให้เอโอแอล 0.1$ สำหรับสมาชิกที่ค้นหาผ่าน เวบของ google เพียงแต่ว่าสมาชิกไม่ได้อะไรเลย)
Advertising : ใน panel ของ Viewbar จะมีพื้นที่ำสำหรับแสดงโฆษณาเล็กๆ ซึ่งจะเชื่อมกับเวบไซต์ที่เรากำลังเปิดอยู่ หรือ เชื่อมด้วย คีย์เวิร์ดนั่นเอง ซึ่งแน่นอนว่า Agloco ได้ค่าโฆษณาในการแสดงผล
Transaction Commission : หลายเวบไซต์ เช่น Commission Junction, Click Bank ฯลฯ จะให้เปอร์เซ็น ผู้ที่ซื้อของผ่านลิงก์ ซึ่ง Agloco ก็จะได้ส่วนแบ่งตรงนี้ (ตั้งแต่ 3%-75%) มาแบ่งกัน เพียงแต่ว่า ผู้ที่ซื้อ จะไม่ได้ส่วนแบ่งตรงนี้
Software Distribution : หลายๆบริษัท เืมื่อมีซอฟท์วแร์ออกใหม่ มักจะยอมจ่ายค่าโฆษณา เพื่อให้ผู้ใช้ดาวน์โหลดโปรแกรม รุ่นทดลองไปใช้ เช่น Adobe Acrobat, Adobe Flash เป็นต้น (ซึ่งการที่มีผู้ใช้รุ่นทดลอง มักจะตามมาด้วยการซื้อในรุ่นเต็ม)
Service Distribution : ผู้ให้บริการทั้งหลาย อาทิ ebay, paypal, skype เป็นต้น จะต้องมองมาที่ Agloco เมื่อเห็นว่า มีสมาชิกที่กำลังออนไลน์จำนวนมาก หรือสมาชิยังแอคทีฟอยู่ เพื่อนำเสนอบริการต่างๆ
Product Distribution : เมื่อมีสมาชิก ตกลงยอมใช้สินค้าทดลอง (จำพวก Focus Group) ผ่าน Viewbar แล้ว Agloco จะได้ส่วนแบ่งจากการ Referral
ได้เงินอย่างไรสมาชิกจะได้เงินจาก 4 ทางด้วยกัน
1.ได้ส่วนแบ่งจากขนาดของเครือข่ายในแต่ละเดือน เพราะถือว่าทุกคนคือผู้ถือหุ้น (ถ้าเครือข่ายเล็ก ข้ามไปเหอะ)
2.ได้ค่าเล่นอินเทอร์เน็ตในแต่ละเดือน เดือนละไม่เกิน 5 ชั่วโมง (ได้น้อยหน่อยไม่เป็นไร)
3.สมาชิกที่มีส่วนในการแนะนำเพื่อน เพื่อร่วมสร้างเครือข่ายนี้ จะได้รับส่วนแบ่งจากเครือข่ายที่แนะนำเช่นกัน (อันนี้ก็พอลุ้น)
4.สมาชิกจะได้รับส่วนแบ่งคอมมิชชั่นจากการซื้อสินค้าหรือบริการผ่าน Viewbar กลับคืนบางส่วน (ไม่ต้องซื้ออะไรก็ไปเป็นไร)

1 comment:

nongtuk said...

เข้าสมัครไปได้มันขึ้นหน้าเหมือนเป็นเว็ปค้นหาธรรมดาทำไง tuk14623@gmail.com

Hot Keyword

หาเงิน แบบได้เงินระยะยาว หาเงินทางเน็ต บนเน็ต ทางเน็ต หาเงินทางเน็ต แบบง่ายๆ หาเงินผ่านเน็ต หาเงินผ่านเนต รวมรวบวิธีการ หาเงินบนเน็ต หาเงินบนเนต เทคนิคการหา รายได้ทางเน็ต รายได้ทางเนต แค่วันละ 2-3 ชั่วโมง รายได้บนเน็ต รายได้บนเนต ให้เงินทำงาน รายได้ผ่านเน็ต รายได้ผ่านเนต เวลาว่างสร้าง รายได้เสริม อินเตอร์เน็ต หาเงินออนไลน์ที่ได้จริงๆ ธุรกิจออนไลน์ แค่เดือนละ 300 ได้กลับเป็นหมื่น ธุรกิจเสริม อาชีพเสริม เพื่อความมั่นคง อาชีพอิสระ นักศึกษา ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ agoloco ฟรี โดเมน free domain สมัครงาน หางาน รับสมัครงาน เทคนิคการหาเงิน รายได้ระหว่างเรียน การทำงาน รายได้ดี ทำง่าย ใช้เวลาแค่ ชม ได้จริง ยืนยัน ไม่หลอกลวง ได้มาแล้ว เงินแสน ง่ายๆ แค่ คลิกโฆษณา อ่านเมลล์ อ่านเมล cashfiesta viewbar bar money rich spedia thaiadpoint agloc slashmysearch check paypal e-gold thaiadslink 80euromail 200euromail $ dollar cent get rich nocs clickbank cj google adsense adword network cashsurfer nitroclick aagloco aggloco aglloco aglooco aglocco aglocoo aaggloco aaglloco aaglooco aggloco thaiagloco aglocoweb agloooco agllloco aglooc aglco sgloco zgloco qgloco agoco aloco aglocothailand aglocothai th