About Me

My photo
Community of Agloco View Bar

9/12/07

+ Agloco : เรามาทำความรู้จักก่อนซักนิด.

สมัครฟรี 100% งานมีแค่ แค่ออนไลน์ดูโฆษณา แนะนำคนเพื่อสร้างเครือข่าย ง่ายๆ เดือนละ 5 ชั่วโมง ก็พอ กับรายได้พิเศษที่ไม่ธรรมดา !!! สรุปคือ แค่คุณ download Viewbar มาใช้ วันละ10 นาที หรือ เดือนละ 5 ชม. คุณก็ได้เงิน 5$-15$ ต่อเดือน ถ้าต้องการ รายได้เพิ่ม ก็แนะนำให้คนอื่น ทำเหมือนกับคุณ อย่าลืมนะครับ ถ้าคุณไม่ต้องการหาสมาชิก คุณก็ได้ 5-15$ ต่อเดือนอยู่แล้ว และที่สำคัญสมัครฟรี 100% มีแต่ได้กับได้ จ่ายเงินผ่านทางเช็ค , โอนเข้าบัญชีธนาคาร และ PayPal ครับ ง่ายๆ ใครๆ ก็ทำได้ แค่เล่นอินเตอร์เน็ตเป็น

คุณรู้ตัวหรือเปล่า ว่าตัวเองมีค่าแค่ไหน ?คุณเคยคิดหรือไม่ว่า พวกเรา ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ Google, YouTube, Skype, MySpace ฯลฯ ได้รับความนิยมและโด่งดังในทุกวันนี้ ในฐานะแค่การเป็นผู้ใช้ แล้วเวบเหล่านั้นให้อะไรตอบแทนพวกเราบ้าง
ยิ่งไปกว่านั้น หลายๆบริษัท ต่างยินดีจ่ายเงินเป็นพันพันล้าน เพื่อเข้าถึงตัวเรา ขณะ เล่นเน็ตให้ได้ แล้วเราได้อะไรจากเงินเหล่านั้นบ้าง
Agloco จึงมีแนวความคิดในการเป็นตัวกลางระหว่างบริษัทต่างๆกับพวกเรา โดยให้ ทุกคนเป็นเจ้าของชุมชนแห่งนี้ และแบ่งผลกำไรที่ได้จากการร่วมกันสร้าง ให้กับ ทุกคนตามสัดส่วน
สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน
หลังจากที่ผมได้ศึกษาแนวความคิดของ Agloco มาได้ระยะเวลาหนึ่ง ก็เห็นว่า เป็นสิ่งที่น่าสนใจ และน่าจะเป็นจริงได้ จึงตั้งใจ สนับสนุนให้เกิดขึ้นจริงในไทย เพื่อให้เกิดรูปแบบของเศรษฐกิจแบบใหม่ที่เรียกว่า Economic Network นั่นก็คือ ทุกคน ในเครือข่าย เป็นตัวจักรในการขับเคลื่อนสิ่งต่างๆ
Google เคยสร้างความแปลกใจในการให้บริการเวบค้นหาอันทรงพลัง พร้อมกับการโฆษณาที่เป็นตัวอักษร ซึ่งไม่มีใครคิดว่า จะเป็นผล และสร้างผลกำไรเท่าไหร่นัก เวลาผ่านไปไม่นาน กูเกิ้ลได้พิสูจน์ให้เห็นว่า แนวความคิด AdWords , AdSense เป็นอะไรที่ทำได้ และสร้างผลกำไรมหาศาลให้กับกูเกิ้ล และมีการแบ่งผลกำไรบางส่วนให้กับ ผู้ที่นำโฆษณาไปติดในเวบไซต์ ซึ่งมีส่วนในการสร้าง Economic Network ของกูเกิ้ล
Agloco จึงหยิบเอาแนวความคิดเดิม จาก AllAdvantage ที่ให้ทุกคนติดตั้งโปรแกรมเล็กๆที่แสดงโฆษณา แล้วแบ่งปันรายได้มาให้ ซึ่งในอดีตผิดพลาดมาแล้วครั้งหนึ่ง จากการคำนวนการเติบโตของผลกำไรกับการเติบโตของสมาชิกไม่เหมาะสม ซึ่งในขณะนั้น ก็ได้ จ่ายเงินให้กับสมาชิกไปแล้วกว่า 8,000 ล้านบาท ก่อนปิดตัว
มาคราวนี้ Agloco นำบทเรียนที่มีค่ามาปัดฝุ่นใหม่ พร้อมความมั่นใจยิ่งขึ้น และได้ประกาศขายแนวความคิดไปทั่วโลก โดยให้ พวกเราเชิญชวนเพื่อนๆ มาร่วมกันสร้าง Economic Network แห่งนี้โดยให้แต่ละคนไปสื่อสารกันในภาษาของตนเอง
ดังนั้น เวบ Agloco Thailand จึงกำเนิดขึ้นโดยคนไทย เพื่อแบ่งปันแนวความคิดนี้ และร่วมกันสนับสนุนให้เกิดเป็นจริงขึ้นมาได้ โดยไม่ได้เกี่ยวข้องกับ Agloco แต่อย่างใด
หลายๆคนที่เคยหารายได้จากการเล่นอินเทอร์เน็ต ทั้งการเป็นตัวแทนขายสินค้า การคลิกแบนเนอร์ การอ่านอีเมล์ หรือ เปิดโฆษณาทิ้งไว้ บางคนอาจพบกับประสบการณ์ที่ไม่ประทับใจมามาก ทำให้ไม่มั่นใจและหมดศรัทธาว่าแนวความคิดนี้ จะเป็นจริงขึ้นมาได้ ผมก็แนะนำว่า ให้รอดูสักพัก เพื่อให้เกิดความมั่นใจแล้วจึงเข้าร่วม
ส่วนคนที่เห็นด้วยกับแนวความคิดนี้ ก็ไม่มีเหตุผลที่ต้องรอ เพราะเราไม่ได้เสียอะไรมากมาย นอกจากค่าไฟและค่าอินเทอร์เน็ต ที่ต้อง จ่ายอยู่แล้ว และการตัดสินใจเร็ว ย่อมหมายความว่า เรามีโอกาสเป็นบุคคลแรกๆในการสร้างสังคมนี้

เพราะคุณคือคนสำคัญ : มีใครทราบหรือไม่ว่าผู้ใช้กลุ่มแรกๆของ Skype คือใครบ้าง กลุ่มที่ยอมเจ็บปวดกับบริการที่ยังไม่นิ่งและแนะนำเพื่อนให้ใช้ มีใครเคยรู้หรือไม่ว่ากลุ่มคนที่ยอมโพสต์ภาพถ่ายวีดิโอขนาดใหญ่เข้าไปใน YouTube แล้วบอกเพื่อนให้เข้ามาดูคือใครบ้าง และมีใครเคยรู้จัก กลุ่มคนที่มาเขียนเรื่องราวของตัวเองใน MySpace แล้วบอกให้ใครต่อใครเข้าไปดูกันบ้าง
คำตอบคือ ไม่มี แต่ขณะนี้ เจ้าของเวบไซต์ดังที่กล่าวมา ต่างร่ำรวยไปกับการขายเวบไซต์หรือโฆษณาอย่างฉุดไม่อยู่ แล้วบุคคล ที่ร่วมกันทำให้เวบเหล่านั้นมีมูลค่าไปอยู่ตรงไหน คำตอบคือ ไม่รู้ ซึ่งเราเองก็เป็นหนึ่งในบุคคลที่สาบสูญเหล่านั้น
แต่ Agloco ปฏิญาณตนว่า Agloco เป็นแค่ผู้ดำเนินการหรือบริหารเท่านั้น พนักงานทุกคนไม่ใช่เจ้าของเวบไซต์ แต่ทุกคนคือ เจ้าของ Economic Network แห่งนี้ ที่ร่วมกันสร้างมูลค่าให้เกิดขึ้น แล้วผลกำไรที่ได้ จะถูกนำมาแบ่งปันกันตามสัดส่วนอย่าง ยุติธรรม
หลอกกันหรือเปล่า : ไม่หลอก - เพราะนี่ ไม่ใช่สปายแวร์ ไม่ใช่ป๊อปอับ หรือ สแปม - แค่คุณ สมัครสมาชิกแล้วติดตั้งโปรแกรม ซึ่งล้วนแล้วแต่ฟรี และสมาชิกทุกคนคือเจ้าของ AGLOCO ดังนั้น การรักษาข้อมูลส่วนตัว ของสมาชิก จึงเป็นหัวใจสำคัญของ AGLOCO ที่จะไม่นำไปขายหรือจ่ายแจก และเหนือสิ่งอื่นใด เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ เพียงแค่สมัครสมาชิก คุณก็จะเป็นเจ้าของ AGLOCO โดยปริยาย ไม่มีค่าใช้จ่าย และไม่มีความเสี่ยงใดๆ "โอกาสดีมักมากับคนที่พร้อมเสมอ"
สมัคร AGLOCO เดี๋ยวนี้!!!

No comments:

Hot Keyword

หาเงิน แบบได้เงินระยะยาว หาเงินทางเน็ต บนเน็ต ทางเน็ต หาเงินทางเน็ต แบบง่ายๆ หาเงินผ่านเน็ต หาเงินผ่านเนต รวมรวบวิธีการ หาเงินบนเน็ต หาเงินบนเนต เทคนิคการหา รายได้ทางเน็ต รายได้ทางเนต แค่วันละ 2-3 ชั่วโมง รายได้บนเน็ต รายได้บนเนต ให้เงินทำงาน รายได้ผ่านเน็ต รายได้ผ่านเนต เวลาว่างสร้าง รายได้เสริม อินเตอร์เน็ต หาเงินออนไลน์ที่ได้จริงๆ ธุรกิจออนไลน์ แค่เดือนละ 300 ได้กลับเป็นหมื่น ธุรกิจเสริม อาชีพเสริม เพื่อความมั่นคง อาชีพอิสระ นักศึกษา ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ agoloco ฟรี โดเมน free domain สมัครงาน หางาน รับสมัครงาน เทคนิคการหาเงิน รายได้ระหว่างเรียน การทำงาน รายได้ดี ทำง่าย ใช้เวลาแค่ ชม ได้จริง ยืนยัน ไม่หลอกลวง ได้มาแล้ว เงินแสน ง่ายๆ แค่ คลิกโฆษณา อ่านเมลล์ อ่านเมล cashfiesta viewbar bar money rich spedia thaiadpoint agloc slashmysearch check paypal e-gold thaiadslink 80euromail 200euromail $ dollar cent get rich nocs clickbank cj google adsense adword network cashsurfer nitroclick aagloco aggloco aglloco aglooco aglocco aglocoo aaggloco aaglloco aaglooco aggloco thaiagloco aglocoweb agloooco agllloco aglooc aglco sgloco zgloco qgloco agoco aloco aglocothailand aglocothai th